Nhập từ khóa

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Litecoin tăng giá đột biến gần gấp đôi sau 2 năm im lặng

( Tin tức ) Việc Litecoin (LTC) tăng giá đột biến gần đây có thể xuất phát từ Coinbase - Một công ty phát hành dịch vụ ví Bitcoin/Ethereum và nền tảng sàn giao dịch GDAX


Giá Litecoin đã tăng hơn 70% vào ngày 30/03/2017 , từ mức giá 4.18$ lên đến 7.04$ chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ .

Litecoin đã có nhiều cố gắng trong nỗ lực tạo ra một loại Cryptocurrency phân cấp trên toàn cầu và có thể thay thế Bitcoin trong giai đoạn này . Có lúc đỉnh điểm của Litecoin là 48$/LTC.

Litecoin là một dự án phần mềm mã nguồn mở được thiết kế dựa trên chứng chỉ MIT/X11 , cho phép bất kì ai cũng có thể chỉnh sửa, sao chép và phát hành . Cha đẻ của Litecoin chính là Charles Lee , cựu nhân viên của Google .

Nguyên nhân khiến Litecoin có bước tăng trưởng mạnh mẽ thời gian gần đây có thể đến từ Coinbase - Một công ty phát hành dịch vụ ví Bitcoin/Ethereum và nền tảng giao dịch GDAX . Trong một báo cáo của Coin Desk vào tuần trước , Coinbase trở thành doanh nghiệp đầu tiên được cấp phép giao dịch Litecoin tại NewYork .

Maria Vullo - Tổng Giám đốc Sở Tài Chính (DFS) tuyên bố :


Sự chấp thuận trên của DFS đã cho thấy Litecoin thực sự an toàn đối với các nhà đầu tư . Có thể Litecoin sẽ còn tiếp tục tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới hoặc trở thành nơi trú ẩn an toàn nếu thị trường biến động .

Ngoài ra không thể phủ nhận những ưu điểm và nhược điểm của loại Altcoin " lão làng " này . Litecoin có thời gian phát hành chỉ 2.5 phút/khối, do đó tốc độ xác nhận giao dịch cũng như thời gian hoàn thành giao dịch nhanh hơn Bitcoin gấp 4 lần . Hơn nữa Litecoin cũng đang thúc đẩy quá trình Soft Fork nâng cấp phiên bản SegWit cho mình, hiện tại thì tỉ lệ để kích hoạt hiện đang ở mức 24%
                                                                                                    - Theo : Bitcoinvietnamnews -
 ( Thường xuyên truy cập hyipcenter4me.blogspot.com để cập nhật thêm nhiều thông tin mới                                                                        bạn nhé ! )
Theo dõi blog HYIPCENTER4ME : TẠI ĐÂY

Group thảo luận HYIPCENTER4ME.BLOGSPOT.COM tại đây : https://t.me/joinchat/AAAAAEC4AdYfnwwv7cFLxA