Nhập từ khóa

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Banana Fund là gì ? Kiếm tiền từ Banana Fund như thế nào ?



Xem thêm :





Trong bài phân tích và giải thích cách thức hoạt động của Quỹ Banana Fund này, chúng tôi sẽ cố gắng diễn giải để các bạn hiểu được hai ý chính về cơ chế hoạt động và cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận từ việc tham gia vào Banana Fund.

1. Banana Fund là gì?
Banana Fund hoạt động như quỹ khởi nghiệp nổi tiếng KickStarternơi thu nhận những ý tưởng mới về sản phẩm, dịch vụ… của các thành viên và dùng quỹ này tài trợ cho đến khi có sản phẩm ra thị trường và hoạt động thành công có lợi nhuận.

Khác với KickStarter, sau khi trình bày ý tưởng bạn phải  kêu gọi vốn cho dự án từ cộng đồng thì Banana Fund dùng chính quỹ mà bạn đang là thành viên có góp vốn để tài trợ, xây dựng dự án cho bạn mà không phải mất thời gian kêu gọi từ cộng đồng.
Banana fund là quỹ tài chính cộng đồng, Sẽ có sàn mua bán nơi bạn tham gia đầu tư vào những dự án khởi nghiệp để có cổ phần và kiếm lời từ việc chia cổ tức hoặc mua bán cổ phần để hưởng lãi thông qua đồng tiền chính của quỹ là Bitcoin.

2. Vì sao phải đăng ký sớm vào Banana Fund?

10.000 thành viên đăng ký đầu tiên sẽ được thưởng khoảng $10 ” Pre-bid” dùng để mua Token vào cuối tháng 01/2017. Ai đăng ký trước ưu tiên mua trước với giá rẻ hơn. Ngoài ra việc đăng ký sớm còn mang lại mức ROI cao hơn nếu như sau này bạn đầu tư hoặc có tuyến dưới đầu tư vào Banana Fund

3. Bạn kiếm tiền từ Banana Fund như thế nào?

Trước hết phải hiểu rằng Banana Fund không trả lãi cố định mà bạn có thể kiếm tiền qua những cách thức sau:

 Khởi tạo dự án (free): Bạn có thể bắt đầu dự án của riêng mình và được chia đến 97% giá trị của dự án. Bạn có thể bán dự án của mình ra thị trường mua bán ở Banana Fund, hoặc theo đuổi dự án cho đến khi nó hoạt động và mang về lợi nhuận. Nên nhớ là bạn không mất gì cả vì chi phí bằng không, nếu có thì chính là thời gian và công sức của bạn bỏ ra. 
(1)

 Hậu thuẫn/Mua bán dự án: Đầu tư vào quỹ cho những dự án mới và kiếm lời từ việc chia lãi sau này. Hoặc là mua đi bán lại vị trí của bạn trong dự án đó (có thể hiểu là cổ phần) ra thị trường ở Banana Fund. 
(2)

 Tài trợ
 bán dự án: Phí listing dự án là $1/tuần cho đến khi dự án được quỹ hỗ trợ thực hiện.Và để trả công bạn đã tài trợ cho người khởi xướng dự án, sau này dự án đi vào hoạt động bạn sẽ có 1% cổ phần của dự án đó. (3)

 Động não Giúp sức cho những dự án mới: Tiếp cận, đọc tài liệu, nghiên cứu về những dự án mới rồi post ý kiến, đề xuất, giải pháp… lên diễn đàn của Banana Fund và bạn sẽ được thưởng “Điểm cộng tác” (collaboration score). Điểm cộng tác này nếu bạn đủ đến số lượng nào đó thì có thể quy thành cổ phần 1% hoặc hơn của dự án đó. Bạn có thể giữ 1% cổ phần này để hưởng lãi hoặc bán ra thị trường. (4)

 Mời gọi bạn bè cùng tham gia Banana FundKhi bạn mời gọi ai đó tham gia theo đường link của bạn thì: 
(5)
  • Bạn có 10% giá trị mỗi khi người đó mua Token ở dự án mới
  • Bạn có 10% giá trị phí giao dịch khi tuyến dưới mua bán trên thị trường
  • Bạn có 0.5% mỗi khi tuyến dưới rút tiền
Như vậy khi tham gia vào Banana Fund bạn có 5 cách kiếm tiền trên site, tuy nhiên đa số chúng ta quen với mục (2) và (5) nhiều hơn. Trên Banana Fund không dành cho người suy nghĩ thụ động hoặc đầu tư theo đám đông, nơi đây bạn phải phân tích mua bán cổ phần ở các dự án sao cho có lãi. Những suy nghĩ, phân tích, hành động kịp thời của bạn sẽ được thưởng bằng những đồng satoshi hoặc bitcoin hàng ngày.

Jo Cook tức Richard O’Neill luôn có những ý tưởng mới mà mô hình revshare Paidverts là một ví dụ. Cho nên dù đây là sàn kết hợp từ mô hình MTV và Crowdfunding, vẫn còn cần thời gian khi quỹ đi vào hoạt động chúng ta mới hiểu hết các đặc điểm chi tiết và chức năng đặc thù trên Banana fund.