Nhập từ khóa

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

ĐIỂM TIN CRYPTO NGÀY 10/07/2018


1️⃣ Sàn giao dịch chứng khoán Chicago (CBOE) đã nộp đơn xin một quỹ giao dịch hối đoái dựa trên Bitcoin (Bitcoin ETF) với Ủy ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ (SEC). SEC đã yêu cầu phản hồi của công chúng về ETF tiềm năng này của CBOE.
2️⃣ Những người đã từng bán Bitcoin trong quá khứ có thể bị từ chối cho vay có thế chấp tại các ngân hàng vì các lý do liên quan đến an toàn tài chính, chống rửa tiền...
3️⃣ Sau khi các lệnh cấm từ gân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) có hiệu lực vào tuần trước, đã thúc đẩy các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số tại Ấn Độ đã triển khai các giải pháp kinh doanh mới như: giao dịch P2P, mở các cặp giao dịch crypto-crypto.
4️⃣ Một trong những công ty khai thác Bitcoin ($BTC) lớn nhất trên toàn cầu - Bitmain - đã được nâng giá trị lên 12 tỷ USD sau một vòng tài trợ Series B mới nhất. Được biết các nhà đầu tư trong vòng này bao gồm: Sequoia Capital China, Coatue (quỹ đầu tư của Mỹ) và EDBI (một quỹ đầu tư do chính phủ Singapore hậu thuẫn), với số vốn đầu tư nằm ở giữa 300 triệu và 400 triệu USD.
5️⃣ Người đứng đầu bộ phận quốc tế của Ngân hàng Trung Quốc và Ủy ban điều tiết bảo hiểm - Fan Wenzhong - đã phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Fintech lần thứ 5 tại Thượng Hải vào ngày 8 tháng 7 vừa qua rằng: "phân cấp không phải là một xu hướng mới mà là một vòng lặp, bởi vì các giao dịch đầu tiên của con người cũng không có chính quyền trung ương" và “Blockchain là một sự đổi mới hữu ích nhưng điều đó không có nghĩa là cryptocurrencies".
6️⃣ Một bài báo cáo được viết bởi Giáo sư William Knottenbelt (từ trường Đại học Hoàng Gia Luân Đôn) và Tiến sỹ Zeynep Gurguc (từ trường Đại học Kinh tế Hoàng Gia) có tên "Cryptocurrencies: Overcoming Barriers to Trust and Adoption” cho rằng tiền tệ kỹ thuật số hay đại diện là Bitcoin ($BTC) có tiềm năng để trở thành một phương tiện thoanh toán chủ đạo trong tương lai. Đánh giá đưa ra dựa trên 3 tiêu chí và 6 thách thức chính của tiền tệ.
7️⃣ Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bancor đã tạm dừng hoạt động với lý do điều tra về "vi phạm an ninh". Được biết đã có 1 số lượng lớn các mã đã bị đánh cắp thông qua dịch vụ chuyển đổi của Changelly. Thiệt hại bao gồm: $BNT (đồng tiền riêng của sàn Bancor) và $NPXS (Pundi X) với số tiền ước tính vào khoảng 12,2 triệu USD.
8️⃣ Ba nhà kinh tế lớn của Mỹ - Joseph Stiglitz, Kenneth Rogoff và Nouriel Roubini - gần đây đã có những tuyên bố tiêu cực về Bitcoin. Họ cho rằng Bitcoin sẽ sớm thất bại khi cố gắng trở thành một đồng tiền thật sự vì sự ẩn danh, tiềm năng nội tại và sự biến động giá của nó.
9️⃣ 20 nghi phạm đã bị bắt tại Thanh Châu. Trung Quốc trong một cuộc điều tra lớn về việc sử dụng tài nguyên máy tính của người khác để khai thác tiền kỹ thuật số (Cryptojacking). Được biết, số lượng máy tính bị khai thác lên đến con số hơn 1 triệu máy và số tiền mà chúng kiếm được là 15 triệu NDT (khoảng 2,2 triệu USD).
🔟 Kể từ khi Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBoC) ban bố lệnh cấm các giao dịch tiền kỹ thuật số bằng NDT, các giao dịch Bitcoin ($BTC) bằng NDT đã giảm xuống ít hơn 1% tổng khối lượng giao dịch trên toàn thế giới. Trong khi vào năm 2017, đã từng có thời điểm đạt tới 90%.
—-------------------------
#Follow_cập_nhật_tin_tức : => https://t.me/channelhyipcenter - Đăng kí tài khoản Aliniex: https://hyipcenter4me.com/aliniex - Tham khảo các site HYIP thanh toán: https://hyipcenter4me.com/hyippaying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét