Nhập từ khóa

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

ĐIỂM TIN CRYPTO NGÀY 11/07/2018


1️⃣ Trình duyệt Opera đã trở thành nhà tiên phong của thế hệ Web 3.0 sau khi tích hợp plugin chống cryptojacking. Và mới đây nhất là tuyên bố tích hợp ví Ethereum cùng với việc hỗ trợ Web3 API ở bản cập nhật sắp tới.
2️⃣ Ứng dụng Coinbase đã rơi xuống vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng tải xuống của tháng 6.
3️⃣ CEZA - tập đoàn nhà nước chịu trách nhiệm quản lý đặc khu kinh tế Cegayan của Philippines - đã cấp giấy phép tạm thời cho 2 sàn giao dịch Hồng Kông và 1 sàn giao dịch Thái Lan. Được biết tổng chi phí là 300k USD, bao gồm: phí đăng ký, phí duy trì và phí triển khai. Ngoài ra họ còn phải cam kết đầu tư không ít hơn 1 triệu USD trong vòng 2 hai năm.
4️⃣ Báo cáo lợi nhuận gần đây của Ledger - một trong những nhà cung cấp ví phần cứng hàng đầu thế giới - đã tiết lộ rằng họ đã bán được hơn 1 triệu thiết bị với lợi nhuận 29 triệu USD trong năm 2017. Báo cáo này đã thu hút các 'đại gia' công nghệ như Samsung, Google và Siemens trong vòng gọi vốn đầu tư sắp tới.
5️⃣ Công ty đầu tư mạo hiểm của Mỹ, Lightspeed Venture Partners đã huy động được 1,8 tỷ USD và dự kiến sẽ tham gia ​​đầu tư vào các công ty mới khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả tiền kỹ thuật số.
6️⃣ Elon Musk - Doanh nhân tỷ phú và là kỹ sư người Mỹ - gần đây đã đăng tải 1 tweet liên quan đến Ethereum nhưng đã cố tình viết sai thành "Etherium" nhằm mỉa mai vấn nạn thông qua việc mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo ETH. Vitalik Buterin cũng đã có phản ứng lại bằng việc gửi yêu cầu tăng cường các biện pháp cải thiện tình hình đến CEO của Twitter, Jack Dorsey.
7️⃣ Nhà đồng sáng lập Google, Sergey Brin đã mặc nhiên thừa nhận mình là một thợ mỏ Ethereum ($ETH) tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain ở Morocco.
8️⃣ Theresa Lynn Tetley hay còn được gọi là Bitcoin Maven - một trader sử dụng nền tảng Localbitcoins - đã bị kết án 1 năm tù giam, 3 năm quản chế và đóng phạt 20k USD vì hoạt động kinh doanh trao đổi Bitcoin ($BTC) không có giấy phép.
9️⃣ Một nghiên cứu gần đây của các học giả đến từ Đại học Boston cho thấy hơn 50% các dự án ICO đã không tồn tại đến tháng thứ 5 sau khi kết thúc gọi vốn. Nghiên cứu cũng cho rằng, lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư là bán ngay tại thời điểm đầu tiên được niêm yết lên sàn giao dịch.
🔟 Chính phủ Hàn Quốc bị chỉ trích vì đã không làm hết khả năng để ngăn chặn sự tấn công vào các sàn giao dịch, cụ thể là 3 vụ tấn công gần đây với Youbit, Coinrail và Bithumb với tổng thiệt hại gần 98,5 triệu USD. Được biết cả 3 sàn đều đã thông qua các biện pháp kiểm tra an ninh của chính phủ trước khi các vụ tấn công diễn ra. Sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc - Upbit cũng vướng phải các nghi vấn bị tấn công, mặc dù họ đã liên tục bác bỏ những tin đồn.
—-------------------------
#Follow_cập_nhật_tin_tức : => https://t.me/channelhyipcenter - Đăng kí tài khoản Aliniex: https://hyipcenter4me.com/aliniex - Tham khảo các site HYIP thanh toán: https://hyipcenter4me.com/hyippaying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét