Nhập từ khóa

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

ĐIỂM TIN CRYPTO THỨ 6 NGÀY 13


1️⃣ Sàn giao dịch không mất phí, Robinhood đã thêm Litecoin ($LTC) và Bitcoin Cash ($BCH) vào nền tảng của mình.
2️⃣ Công ty tư vấn ICO Statis Group tiết lộ rằng hơn hơn 80% các dự án ICO tiến hành trong năm 2017 đã được xác định là lừa đảo.
3️⃣ Công ty Tether Limited đã bổ nhiệm cựu Quản lý kiểm soát chất lượng AML tại Ngân hàng Montreal (BMO) làm Giám Sát Trưởng (CCO) để đảm bảo các nỗ lực tuân thủ các quy định cho các hoạt động của công ty.
4️⃣ NewYork đã chấp thuận thực hiện kế hoạch phân phối năng lượng (điện) mới cho các thợ mỏ khai thác tiền kỹ thuật số. Cụ thể là thành pố Massena sẽ công bố một tỷ lệ giá cả điện năng dành riêng trên từng hợp đồng riêng biệt.
5️⃣ Ngân hàng Queensland của Úc cấm các hoạt động vay tiền có thế chấp vì mục đích đầu tư vào tiền kỹ thuật số.
6️⃣ Sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải (SSE) là sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ tư thế giới đã công bố kế hoạch sử dụng công nghệ Blockchain trong giao dịch chứng khoán.
7️⃣ Các chuyên gia bảo mật của Kaspersky Lab đã phát hiện có hơn 21.000 ETH đã bị đánh cắp thông qua lừa đảo trên các trang mạng xã hội. Các thủ thuật thường là mạo danh người nổi tiếng, gửi ETH để nhận token, mua ICO với giá ưu đãi...
8️⃣ Binance đã đầu tư trước 155 triệu USD để mua 5% vốn cổ phần của kế hoạch thành lập ngân hàng (chưa đặt tên) dựa trên Blockchain với quyền sở hữu được mã hóa và đặt trụ sở tại Malta.
9️⃣ Theo một nguồn tin giấu tên của Bloomberg: Tỷ phú Steven Cohen, người sáng lập của Point72 Asset Management, đã đầu tư vào quỹ phòng hộ tiền điện tử của Arianna Simpson, Autonomous Partners, thông qua công ty cổ phần tư nhân Cohen Private Ventures.
🔟 Sau sự việc bị tấn công vừa qua, sàn Bancor đã có ý định thành lập một "liên minh của các nhà bảo vệ tiền kỹ thuật số", qua đó các thành viên tham gia liên minh sẽ được cảnh báo và hỗ trợ lẫn nhau trước các sự tấn công.
—-------------------------
#Follow_cập_nhật_tin_tức : => https://t.me/channelhyipcenter - Đăng kí tài khoản Aliniex: https://hyipcenter4me.com/aliniex - Tham khảo các site HYIP thanh toán: https://hyipcenter4me.com/hyippaying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét