Nhập từ khóa

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

ĐIỂM TIN CRYPTO NGÀY 16/07/2018


1️⃣ Ethereum ($ETH) Blockchain đã sẵn sàng cho 'giai đoạn 2' vào quý 4 năm 2018. Ethereum sẽ mở rộng và hoàn thiện trước 2020 với Casper, Plasma và Sharding.
2️⃣ SIX Group là công ty điều hành của sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu Thụy Sĩ, đã tiết lộ rằng sẽ cho ra mắt một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số vào giữa năm 2019. Được biết nền tảng mới này sẽ có dịch vụ "thầu" trọn gói cho cả các dự án chuẫn bị ICO (không phải là STO).
3️⃣ Mỹ, Thụy Sĩ và Singapore được xếp hạng là những quốc gia 'thuận lợi' nhất dành cho các dự án ICO. Đánh giá được tra cứu dựa trên dữ liệu công khai của 100 ICO hàng đầu của các quốc gia về số tiền huy động được và xếp hạng.
4️⃣ Một bài viết thú vị cho rằng Blockchain (và Bitcoin) là 1 trong 5 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử loài người. 
5️⃣ 6 câu hỏi và các câu trả lời đi kèm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ví tiền kỹ thuật số của mình.
6️⃣ Hiệp hội Cryptocurrencies và Blockchain (RACIB) của Nga đã tạo ra một danh sách trắng cho các công ty tiền kỹ thuật số. Danh sách này bao gồm các công ty trong lĩnh vực khai thác, đầu tư, tiếp thị, pháp lý, đào tạo và các dịch vụ ICO.
7️⃣ Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc, Bithumb, đang mở rộng dịch vụ sang Nhật Bản và Thái Lan. Hiện tại Bithumb đang làm việc với các cơ quan chức năng tại địa phương để xin giấy phép.
8️⃣ Các trường đại học trên thế giới đã bắt đầu thêm các khóa học và chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực Blockchain và tiền kỹ thuật số.
9️⃣ Lộ diện nhân vật nắm giữ node lớn nhất trong toàn bộ mạng lưới Lightning Network - Andreas Brekken là chủ sở hữu của Shitcoin.com. Hiện node LN.SHITCOIN.COM đang giữ 34.395 BTC (ngay tại thời điểm mình viết tin này) là khoảng 43% tổng số BTC của toàn hệ thống LN.
=> Xem chi tiết: https://lnmainnet.gaben.win
🔟 Ủy ban giám sát tài chính của Bulgaria (FSC) sẽ bắt đầu theo dõi và phân tích thị trường tiền điện tử cũng như các dự án ICO trong nước nhằm tìm ra các biện pháp chống rửa tiền và gian lận thông qua tiền kỹ thuật số.
—-------------------------
#Follow_cập_nhật_tin_tức : => https://t.me/channelhyipcenter - Đăng kí tài khoản Aliniex: https://hyipcenter4me.com/aliniex - Tham khảo các site HYIP thanh toán: https://hyipcenter4me.com/hyippaying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét