Nhập từ khóa

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

ĐIỂM TIN CRYPTO NGÀY 18/07/2018


1️⃣ Nhà phân phối năng lượng của Québec, Canada - Hydro-Québec đã được phép tính mức giá cao hơn cho các công ty khai thác tiền kỹ thuật số và các công ty sử dụng công nghệ Blockchain.
2️⃣ Mastercard đã đệ trình một sáng chế mới liên quan đến việc bảo vệ người tiêu dùng thông qua giao dịch và thanh toán dựa trên công nghệ Blockchain. Đây là một quy trình mới nhằm tăng tốc thanh toán bằng tiền kỹ thuật số, giảm thiểu các hạn chế của Blockchain khi xử lý các giao dịch.
3️⃣ Coinbase đã bác bỏ thông tin được SEC và FINRA cấp phép cho yêu cầu mua lại 3 công ty: Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc. và Digital Wealth LLC. Phát ngôn viên của Coinbase, Rachael Horwitz đã trao đổi với Bloomberg qua email và cho biết "SEC không tham gia vào quá trình phê duyệt" và "Sự chấp thuận của SEC là không cần thiết".
4️⃣ Liên minh tín dụng của Canada (LCUC) tham gia Blockchain Consortium R3 - R3 (R3CEV LLC) là một công ty công nghệ cơ sở dữ liệu phân tán với một mạng lưới liên minh hơn 200 tổ chức tài chính, có trụ sở chính đặt tại thành phố New York.



5️⃣ Quỹ Rivemont Crypto có trụ sở tại Canada được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu quản lý các quỹ tiền kỹ thuật số tại Canada. Nhưng hiện tại quỹ đầu tư do công ty Rivemont Investments điều hành này lại nắm giữ khoảng 91% trong tống số 2,3 triệu USD tài sản bằng fiat, chỉ có 9% là Bitcoin ($BTC).
6️⃣ Coinsmart, một công ty khởi nghiệp ở Canada, đã ra mắt một nền tảng trao đổi tiền kỹ thuật số mới dành cho những người mới bước chân vào thị trường. Coinsmart cũng sẽ cung cấp một công cụ báo cáo thuế thời gian thực để giúp khách hàng xác định thu nhập chịu thuế và tổng lợi nhuận của họ.
7️⃣ Stronghold USD một stablecoin mới của sàn giao dịch Stronghold - sàn giao dịch có kết nối với mạng lưới Stellar, đã huy động được 3,3 triệu USD từ Freestyle Capital - đã nhận được sự chấp thuận hợp tác từ IBM để sử dụng mạng lưới kinh doanh trên nền tảng Blockchain của IBM.
8️⃣ 5 lý do từ chuyên gia cho rằng vẫn chưa quá trễ để mua Bitcoin ($BTC). 
9️⃣ Bitmain, gã khổng lồ trong nền công nghiệp khai thác Bitcoin ($BTC) của Trung Quốc có giá trị 12 tỷ USD, đang củng cố sự hiện diện của mình tại Israel bằng cách lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng nhân viên hiện tại.
🔟 Bộ ổn định tài chính (FSB) đã tạo ra một cấu trúc chung để đánh giá rủi ro từ thị trường tiền kỹ thuật số và có thể mở rộng ra các khu vực khác của hệ thống tài chính.
—-------------------------
#Follow_cập_nhật_tin_tức : => https://t.me/channelhyipcenter - Đăng kí tài khoản Aliniex: https://hyipcenter4me.com/aliniex - Tham khảo các site HYIP thanh toán: https://hyipcenter4me.com/hyippaying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét