Nhập từ khóa

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

ĐIỂM TIN CRYPTO NGÀY 20/07/2018


1️⃣ Bảo hiểm mạng đã trở thành loại bảo hiểm phát triển nhanh nhất ở Mỹ, trở thành một thị trường nhiều tỷ đô la vào năm 2017. Nhất là trong thời điểm mà thị trường tiền kỹ thuật số như miếng bánh ngọt trước mũi của các tin tặc như hiện nay.
2️⃣ Trong khi một số tổ chức tài chính kịch liệt phủ nhận sự quan tâm của khách hàng đối với tiền điện tử, Ngân hàng SBS của New Zealand đang thực hiện một cách tiếp cận chủ động hơn bằng cách xem xét sử dụng công nghệ Blockchain để cung cấp trải nghiệm người dùng một cách hoàn thiện hơn cho khách hàng của họ.
3️⃣ Phát biểu tại hội thảo Beyond Blocks ở Hàn Quốc, cựu giám đốc điều hành phố Wall - Mike Novogratz cho rằng việc áp dụng hàng loạt các công nghệ Blockchain và tiền kỹ thuật số sẽ còn cần phải 5 dến 6 năm nữa.
4️⃣ Huobi Group vào hôm nay đã công bố sự ra mắt của một nền tảng mới - Huobi Cloud. Nền tảng này cho phép người dùng xây dựng các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số trên nền tảng hiện tại của Huobi. [Xem giới thiệu của Huobi Cloud]
5️⃣ Bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới - Deloitte , Ernst & Young, KPMG và PwC - sẽ tham gia một tập đoàn gồm 20 ngân hàng lớn của Đài Loan để thử nghiệm một giải pháp Blockchain cho các báo cáo tài chính tạm thời của các công ty kiểm toán, tập trung vào việc hợp lý hóa các quy trình 'xác nhận bên ngoài'.





6️⃣ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cho biết đã đồng ý với đề xuất của Bộ Công Thương để đình chỉ việc nhập khẩu các máy khai thác tiền điện tử trong một động thái để cải thiện việc quản lý các giao dịch tiền tệ trong nước.
7️⃣ Theo một công bố của Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) vào ngày 19 tháng 7: JPMorgan Chase & Co đã đệ trình một bằng sáng chế mới cho một hệ thống sử dụng công nghệ Blockchain để quản lý các biên nhận ảo được hỗ trợ bởi tài sản hoặc trái phiếu,
8️⃣ Steve Bannon, đồng sáng lập của Breitbart News và là cựu cố vấn của Trump, đã trao đổi với CNBC rằng ông đang cân nhắc cho việc phát hành đồng tiền riêng của mình.
9️⃣ Salvador Casquero - cựu giám đốc điều hành của JP Morgan và BBVA - cho rằng các ngân hàng và tổ chức tài chính là những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất với sự phát triển của tiền kỹ thuật số và công nghệ Blockchain. Ông còn cho rằng nếu không đầu tư mạnh vào các công nghệ mới và đổi mới, họ sẽ mất một thị trường quan trọng trong thế giới tài chính.
🔟 Barclays - một di sản trong hệ thống ngân hàng của nước Anh với 300 năm tuổi và được cho là ngân hàng quốc tế mạnh nhất trên thế giới - đã đệ trình 2 bằng sáng chế đến Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) liên quan đến chuyển tiền kỹ thuật số và công nghệ lưu trữ dữ liệu dựa trên Blockchain.
—-------------------------
#Follow_cập_nhật_tin_tức : => https://t.me/channelhyipcenter - Đăng kí tài khoản Aliniex: https://hyipcenter4me.com/aliniex - Tham khảo các site HYIP thanh toán: https://hyipcenter4me.com/hyippaying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét